A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tổ chức Hội thi Kiểm tra tay nghề Điều dưỡng, hộ sinh, Kỹ thuật viên năm 2024

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên đồng thời mang lại chất lượng chăm sóc, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, Trong 02 ngày 7-8/5, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh tổ chức Hội thi “Kiểm tra tay nghề Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên năm 2024” với sự tham gia của 168 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên khối lâm sàng trong toàn bệnh viện. Đây là dịp để đánh giá kiến thức chuyên môn, tư duy sáng tạo, năng lực quản lý của Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên.

BSCKI. Dương Thị Như - Phó Giám đốc BVĐK tỉnh phát biểu khai mạc Hội thi

 

Các thí sinh trải qua phần thi Lý thuyết theo hình thức thi trắc ngiệm, gồm 50 câu hỏi trong thời gian 60 phút, tổng số điểm tối đa là 100 điểm, nội dung thi  kiến thức chuyên môn, xã hội, chính sách pháp luật, luật khám chữa bệnh, Bảo hiểm xã hội, Quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp. Sau phần thi Lý thuyết, các thí sinh tiếp tục phần thi Thực hành. Các thí sinh được thi theo hình thức chạy trạm, gồm 2 quy trình: Mỗi thí sinh được bốc thăm kỹ thuật thực hành và phần thực hành kế tiếp thực hiện 08 quy trình kỹ thuật điều dưỡng, mỗi quy trình 05 phút, các thí sinh thực hiện các kỹ thuật chính xác, kịp thời và khả năng linh hoạt xử lý cho mỗi tình huống chăm sóc xảy ra hàng ngày trong công tác, từ đó mỗi cán bộ ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp hơn trong thực hiện kỹ thuật chăm sóc người bệnh.

 

Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết bằng hình thức trắc nghiệm trên thiết bị thông minh

 

Các thí sinh tham gia phần thi thực hành quy trình kỹ thuật đặt sode dạ dày

 

Thí sinh tham gia thi thực hành quy trình kỹ thuật hồi sinh tim phổi

 

Hội thi là dịp để các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên khối lâm sàng thi đua học tập nâng cao kiến thức chuyên môn, học hỏi các cách xử lý, giải quyết tình huống thường xảy ra trong công việc để từ đó ngày một giỏi hơn, chuyên nghiệp hơn trong thực hiện kỹ năng chăm sóc và giao tiếp, ứng xử với người bệnh, nâng cao chất lượng chuyên môn.


Tác giả: Hoa - Mai
Nguồn:Sở Y tế Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 211
Tháng 11 : 18.753