A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Sáng ngày 28/12/2023 Trung tâm Y tế huyện Sìn Hồ tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức người lao động năm 2024.

Dự và chỉ đạo Hội nghị gồm có: BSCKI Hoàng Việt Bắc - Giám đốc Trung tâm, BSCKI Phạm Thanh Hùng - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm.

Hội nghị cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động là dịp để phát huy quyền làm chủ của người cán bộ, công nhân viên chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị.

(Toàn cảnh Hội nghị)

Phát biểu khai mạc Hội nghị Ông Hoàng Việt Bắc đã công nhận những cố gắng đóng góp của đội ngũ y tế trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số giải pháp cần khắc phục trong năm 2024. Phấn đấu đạt các chỉ tiêu chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện.

(BSCKI Hoàng Việt Bắc – Giám đốc TTYT phát biểu chỉ đạo Hội nghị)

Trên cơ sở các nội dung dự thảo báo cáo, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế hoạt động công đoàn, đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

(Toàn cảnh Hội nghị)

 


Tác giả: Nguyễn Vân - CTXH
Nguồn:Trung tâm Y tế huyện Sìn Hồ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Khảo sát
Thống kê truy cập
Hôm nay : 171
Tháng 04 : 6.348