A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN KÊU GỌI ỦNG HỘ NGƯỜI BỆNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

 

     Người bệnh Mò Văn Hể 43 tuổi - Dân tộc Thái, địa chỉ: Bản Nà Pè, xã Mường Khoa, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Vào viện 08h22 phút ngày 04/4/2024. Được chẩn đoán là Viêm, tràn dịch tinh hoàn Trái/ Ung thư Tụy giai đoạn 4 và đang điều trị tại khoa Ngoại - Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên.

Hoàn cảnh gia đình: Người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Người bệnh bị Ung thư Tụy một năm nay, đã điều trị ở Hà Nội thời gian dài nên kinh tế gia đình sa sút, phải bán hết nhà cửa để lo chi phí điều trị. Vợ người bệnh do thường xuyên phải chăm sóc chồng ở viện nên không có thu nhập. Người bệnh có bảo hiểm y tế nhưng chỉ đủ để chi trả hết chi phí nằm viện điều trị. Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên hiện tại đã hỗ trợ xuất ăn hàng ngày cho người bệnh, nhưng do kinh phí có hạn mà người bệnh vẫn đang điều trị tại khoa Ngoại của trung tâm Y tế huyện Tân Uyên. Quá trình điều trị cần chi phí ăn uống, đi lại tốn kém. Gia đình người bệnh rất cần sự chung tay giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức, các nhà hảo tâm để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

        Với tinh thần“ tương thân tương ái, thương người như thể thương thân”. Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên kêu gọi sự giúp đỡ, ủng hộ của các cán bộ y tế, các mạnh thường quân, quan tâm giúp đỡ tới trường hợp của người bệnh để động viên hỗ trợ gia đình trong giai đoạn này giảm bớt gánh nặng kinh tế trong quá trình điều trị.

         Mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức xin liên hệ với đồng chí Nguyễn Thị Điệp (Tổ Công tác xã hội - TTYT huyện Tân Uyên) theo số điện thoại: 0984502378. Số tài khoản: BIDV 3625899089( Nguyễn Thị Điệp).

         Mọi đóng góp của quý vị sẽ được chuyển trực tiếp tới bệnh nhân nêu trên

          Xin trân trọng cảm ơn!

                               Dưới đây là một số hình ảnh của người bệnh:

Người bệnh Mò Văn Hể đang nằm điều trị tại khoa Ngoại - Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên

Vợ người bệnh đang chăm sóc người bệnh

             Cán bộ Y tế đang thăm khám cho người bệnh

Bài/ ảnh: Phòng Dân số - Truyền thông & GDSK, TTYT huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 161
Hôm qua : 138
Tháng 04 : 10.970
Năm 2024 : 49.864
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên