A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” NĂM 2024.

 

 Hưởng ứng “ Tuần lễ áo dài” chào mừng Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ ( 08/3/1910 - 08/3/2024) do Công đoàn ngành Y tế Lai Châu phát động. Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Tân Uyên đã tuyên truyền, phát động nữ CNVCLĐ tại các tổ công đoàn mặc áo dài phù hợp với đặc thù nghề nghiệp, từ ngày 01/3/2024 đến ngày 08/3/2024 nhằm lan tỏa vẻ đẹp của tà Áo dài truyền thống và khơi dậy trách nhiệm giữ gìn phát huy di sản văn hoá Việt Nam.

Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, một vẻ đẹp mĩ miều nhưng đằm thắm, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia. Trải qua từng thời kì, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình lịch sử Việt Nam, tà áo dài Việt Nam luôn tồn tại theo dòng thời gian, vẫn mãi sẽ là tâm hồn Việt, văn hóa Việt, là tinh thần Việt và là trang phục truyền thống mang đậm tính lịch sử lâu đời của nước Việt ngàn năm văn hiến.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần tôn vinh giá trị văn hoá của áo dài Việt Nam gắn liền với nét duyên dáng, dịu dàng của nữ cán bộ nhân viên y tế; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng.

          Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

               Bài/ ảnh: Phòng Dân số TT&GDSK,TTYT huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 44
Hôm qua : 102
Tháng 04 : 10.715
Năm 2024 : 49.609
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên