A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN ĐẾN THĂM HỎI VÀ TRAO SỐ TIỀN ỦNG HỘ CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TỚI CHÁU ĐỖ HUYỀN TRANG CON CỦA ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN ĐỖ MẠNH THẮNG VÀ TRẦN THỊ HOÀI

Chiều ngày 02/4/2024 đồng chí Trịnh Đình Hòa - Giám đốc trung tâm Y tế huyện Tân Uyên, đồng chí Trần Văn Phong - Phó chủ tịch Công đoàn  cơ sở Trung tâm Y tế Tân Uyên đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ của cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên.

          Cháu Đỗ Huyền Trang sinh ngày 09/07/2012 là con của đồng chí Đỗ Mạnh Thắng, viên chức TTYT huyện Tân Uyên thuộc tổ công đoàn Khoa Dược - Trang thiết bị - vật tư y tế và đồng chí Trần Thị Hoài, văn thư của TTYT huyện Tân Uyên thuộc tổ công đoàn Tổ chức - Hành chính. Từ tháng 5/2022 cháu bị mắc bệnh Viêm tụy; từ đó đến nay gia đình cho đi điều trị tại tuyến huyện, tuyến tỉnh nhưng không khỏi. Hiện tại cháu đang được điều trị thường xuyên tại bệnh viện Nhi Trung Ương và bệnh viện đại học Y Hà Nội.

 Với tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ gánh nặng về kinh tế, giúp đỡ đồng nghiệp trong lúc khó khăn, duy trì cuộc sống và tiếp tục cống hiến sự phát triển của đơn vị. Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên đã kêu gọi, vận động toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên tham gia quyên góp, ủng hộ gia đình đồng chí Đỗ Mạnh Thắng và Trần Thị Hoài để  gia đình bớt khó khăn trong việc chữa trị bệnh cho cháu Đỗ Huyền Trang: Gồm 29 tổ công đoàn với số đoàn viên ủng hộ 230 người. Tổng số tiền là 30.350.000đ.(Ba mươi triệu ba trăm năm mươi nghìn đồng chẵn). Toàn bộ số tiền ủng hộ đã được trao đến đồng chí Đỗ Mạnh Thắng.

Số tiền ủng hộ tuy không nhiều nhưng đã thể hiện tấm lòng vàng “ tương thân, tương ái”, “ thương người như thể thương thân” của cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan. Chúc cháu mau chóng hồi phục sức khỏe, để bố mẹ yên tâm công tác tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của đơn vị.

Nhận số tiền ủng hộ trên, đồng chí Đỗ Mạnh Thắng rất xúc động và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo Trung tâm Y tế, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Tân Uyên và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị đã quan tâm, động viên và ủng hộ về tinh thần và vật chất trong giai đoạn khó khăn này.

                           Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi trao tiền ủng hộ:

       Đồng chí Trịnh Đình Hòa - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ cho cháu Đỗ Huyền Trang

           Bài/ ảnh: Phòng Dân số TT&GDSK, TTYT huyện Tân Uyên


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 147
Hôm qua : 138
Tháng 04 : 10.956
Năm 2024 : 49.850
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên