A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tết sum vầy – Xuân yêu thuơng năm 2023

Sáng ngày 11/1, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023”. Dự Chương trình có các đồng chí lãnh đạo: Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu...

Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu báo cáo về các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn trong tỉnh năm 2022 và trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Theo đó, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy, Tổng Liên đoàn về việc tổ chức đón tết Quý Mão 2023 với phương châm vui tươi, phấn khởi, mọi người, mọi nhà đều có Tết; những năm qua các cấp, các ngành, cả hệ thống chính trị của tỉnh đã tích cực huy động, vận động xã hội hóa để có nguồn lực hỗ trợ trao quà Tết cho hộ gia đình nghèo không có khả năng ăn Tết, đoàn viên, hội viên khó khăn, các gia đình chính sách, người có công, đảng viên 60 năm tuổi Đảng, các đơn vị làm nhiệm vụ tại các xã biên giới; hỗ trợ làm nhà cho người nghèo, người có công với tổng số 80.500 suất quà trị giá 25,8 tỷ đồng. Qua đó đã giúp cho các gia đình, người dân, đoàn viên, người lao động có một cái Tết đầm ấm, phấn khởi, củng cố niềm tin vào chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tổ chức Công đoàn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh tặng quà cho Đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn Ngành Y tế.

 

Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh và tổ chức Công đoàn các cấp tiếp tục chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, quan tâm huy động các nguồn hỗ trợ; tạo mọi điều kiện để công nhân, viên chức, người lao động được đón Tết Nguyên đán Quý Mão trong không khí vui tươi, ấm áp, an toàn. Đồng thời, tuyên truyền, vận động người lao động tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, chấp hành pháp luật, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu phát biểu tại Chương trình

 

Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết 2023”, đồng chí Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước tặng 400 suất quà trị giá gần 500 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, đoàn viên, người lao động khó khăn của tỉnh Lai Châu, trong đó có 35 ĐVCĐ thuộc Công đoàn ngành Y tế./.

 

TIn, ảnh: Ngọc Châm


Nguồn:Sở Y tế Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 165
Tháng 04 : 26.688