A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2022

Chiều ngày 06/01, Sở Y tế tổ chức Lễ khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2022. Dự lễ khai mạc có BSCKII. Nguyễn Thế Phong - Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2022; các đồng chí đại diện các phòng, ban liên quan thuộc Sở Y tế và 152 thí sinh tham dự.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố các quyết định gồm: Quyết định về việc thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức ngành Y tế năm 2022; Quyết định thành lập Ban Giám sát tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2022...

 Phát biểu tại buổi lễ, BSCKII. Nguyễn Thế Phong - Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2022 nhấn mạnh: Với mục đích bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho những đơn vị còn thiếu và có nhu cầu đăng ký tuyển dụng để đáp ứng yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ được giao. Việc xét tuyển phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và tiêu chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ của chức danh nghề nghiệp viên chức tương ứng; căn cứ vào chỉ tiêu biên chế sự nghiệp được giao và nhu cầu sử dụng viên chức; đảm bảo công khai, minh bạch, công bằng, khách quan, đúng pháp luật và tính cạnh tranh để tuyển chọn đúng người, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm. Qua kỳ thi tuyển dụng các thí sinh đều có cơ hội như nhau để được lựa chọn tham gia vào tuyển dụng viên chức ngành Y tế. Qua đó, Hội đồng tuyển dụng sẽ tuyển chọn được những người thực sự có năng lực, trình độ, để bổ sung cho ngành Y tế Lai Châu nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là cơ hội cho mỗi thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng đánh giá được chính bản thân mình, từ đó có tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa.

BSCKII. Nguyễn Thế Phong - Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2022, phát biểu tại Lễ khai mạc kỳ tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2022.

 

Để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, khách quan, đúng quy định của pháp luật, Sở Y tế đề nghị Hội đồng xét tuyển viên chức ngành Y tế năm 2022, Ban giám sát kỳ thi và các Ban, Tổ giúp việc Hội đồng cùng các thí sinh tham dự kỳ thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm túc quy chế và nội quy thi tuyển, tạo sự cạnh tranh khách quan, công bằng, minh bạch, thực tài và không có tiêu cực trong thi cử. Đặc biệt, các thí sinh cần cố gắng hết sức, phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất.

Các đồng chí đại bểu và thí sinh dự buổi lễ khai mạc

 

Theo Ban Tổ chức, trong kỳ xét tuyển này có 152 thí sinh đã trúng tuyển vòng 1, đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham gia thi tuyển vòng 2. Các thí sinh thi sát hạch theo hình thức phỏng vấn. Nội dung phỏng vấn bao gồm: Kiến thức chung, kiến thức chuyên môn từng vị trí tuyển dụng, câu hỏi phụ (nếu có). Thời gian thi diễn ra trong 03 ngày, từ  07 - 09/01/2023. Địa điểm thi tại Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Lai Châu.

Tin, ảnh: Hồng Thơm


Nguồn:Sở Y tế Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 648
Tháng 03 : 53.706