A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN TỔ CHỨC SINH HOẠT HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN

Sinh hoạt Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong Trung tâm Y tế. Đồng thời, hướng dẫn giải thích, vận động người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Chiều ngày 24/4/2024, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên tổ chức Sinh hoạt Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện.

Tham dự buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Điều dưỡng trưởng TTYT cùng với sự tham gia của các điều dưỡng trưởng các khoa phònghơn 50 người bệnh, người nhà người bệnh đang điều trị tại TTYT Tân Uyên.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh đã giới thiệu về quyền lợi và nghĩa vụ của bệnh nhân và người nhà người bệnh, nội quy khoa phòng và bệnh viện theo Quy chế bệnh viện quy định chế độ chăm sóc người bệnh là chăm sóc toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản để phục hồi và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

Qua thảo luận, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh của các khoa đã phát biểu, đóng góp ý kiến trong hoạt động của TTYT và những đề xuất nhằm cải thiện chất lượng phục vụ khám chữa bệnh tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Hội đồng người bệnh là nơi TTYT và người bệnh cùng đối thoại hai chiều, nhằm tháo gỡ những vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại TTYT.

Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên luôn đặt vấn đề là làm sao ngày càng tăng sự hài lòng cho người bệnh đến khám và điều trị tại trung tâm. Cũng từ đó đã có nhiều chủ trương, chính sách mới, đặc biệt trung tâm rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Đại diện Người bệnh phát biểu ý kiến đóng góp tại buổi sinh hoạt

Đại diện Người bệnh phát biểu ý kiến đóng góp tại buổi sinh hoạt

 

Bài/ảnh: Phòng Dân số - TT&GDSK, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Lê Thị Thanh Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 106
Hôm qua : 303
Tháng 05 : 776
Năm 2024 : 50.712
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên