A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN PHỐI HỢP VỚI HUYỆN ĐOÀN TÂN UYÊN VÀ CÁC NHÀ HẢO TÂM TẶNG QUÀ CHO CÁC CHÁU BỆNH NHI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6

Trong không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thì có rất nhiều cháu bé phải đón ngày Tết Thiếu nhi trong bệnh viện. Với mong muốn sẻ chia, góp phần chăm lo, động viên tinh thần, tiếp thêm nghị lực để các em và gia đình vượt qua những nỗi đau về bệnh tật, giúp các em có một cái tết thiếu nhi vui vẻ và ý nghĩa. Ngày 30 - 31/5/2024  Huyện đoàn Tân Uyên,  Đoàn thanh niên và tổ công tác xã hội - Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên, nhà từ thiện Ánh Bình, cô giáo Nguyễn Thị Huế giáo viên trường THCS xã Phúc Khoa đã tổ chức tặng quà cho trẻ nhi đến khám bệnh và nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên nhân ngày 1/6.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đến các mầm non tương lai đất nước.

Các Đoàn viên của Trung tâm Y tế, Huyện Đoàn và các nhà hảo tâm đã tới từng phòng bệnh các em đang nằm điều trị để thăm hỏi và tặng 39 xuất quà cho các bệnh nhi. Được tặng quà các em nhỏ rất vui, dù những món quà nhỏ bé nhưng mang đầy ý nghĩa.

Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên gửi lời cảm ơn chân thành đến Huyện Đoàn Tân Uyên và các nhà hảo tâm đã tặng quà và động viên tinh thần cho các cháu bệnh nhi, để các cháu có một ngày quốc tế thiếu nhi tràn đầy ý nghĩa.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi trao tặng quà cho các bệnh nhi:

 

                          

                                     Bài/ảnh: Phòng Dân số - TT&GDSK, TTYT huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 119
Hôm qua : 418
Tháng 07 : 976
Năm 2024 : 67.305
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên