A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN PHỐI HỢP VỚI HỘI CỰU CHIẾN BINH HUYỆN TỔ CHỨC THĂM HỎI, TRI ÂN TẶNG QUÀ NHÂN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thực hiện công văn số 790/UBND-VP ngày 19/4/2024 của UBND huyện Tân Uyên về việc phối hợp thực hiện Chương trình tri ân tặng quà và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em có khe hở môi vòm miệng nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sáng ngày 26/4/2024, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện do đồng chí Nguyễn Nam Giang - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện làm trưởng đoàn trao quà tặng tri ân của Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội và Sở Y tế đến các Chiến sỹ Điện Biên, Cựu Chiến binh, Công dân hỏa tuyến, Thanh niên xung phong, Gia đình chính sách,... đã trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn huyện Tân Uyên. Đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà tới 06 Chiến sỹ Điện Biên và 04 gia đình Người có công, mỗi suất quà bao gồm 01 gói quà và 500.000đ tiền mặt.

Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Nam Giang đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các cựu chiến binh đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và gửi lời chúc sức khoẻ tới các gia đình có công với đất nước, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong gia đình, cộng đồng và dòng họ để con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. 

Việc thăm hỏi, tặng quà Chiến sỹ Điện Biên, Cựu Chiến binh, Công dân hỏa tuyến, Thanh niên xung phong, Gia đình chính sách tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã có công lao đóng góp cho Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".

Thông qua hoạt động nhằm tôn vinh, tri ân những đóng góp của các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến (trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ), góp phần động viên cựu chiến binh, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, cùng với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình cụ Ngô Xuân Đô

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Bùi Hữu Khánh

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Hoàng Bá Miêng

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Trần Đức Luận

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Vũ Văn Tri

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình cụ Lê Viết Dật

 

Bài/ảnh: Phòng Dân số - TT&GDSK, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Lê Thị Thanh Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 188
Hôm qua : 183
Tháng 05 : 1.282
Năm 2024 : 51.218
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên