A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/05/2024

 Nhân Ngày Quốc tế Điều dưỡng 2024, Hội đồng Điều dưỡng Thế giới đưa ra thông điệp hành động: “Điều dưỡng của chúng ta. Tương lai của chúng ta. Hiệu quả kinh tế của chăm sóc điều dưỡng"
Ngày Điều dưỡng Thế giới 12 tháng 5 là dịp để tôn vinh vai trò quan trọng của tập thể Điều dưỡng viên - những người dành cả đời mình để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.
Điều dưỡng viên là những người luôn song hành cùng các bác sĩ trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân. Người Điều dưỡng, những người mang theo nụ cười ấm áp và sự chăm sóc tận tâm, luôn ân cần và trao yêu thương như người thân với từng bệnh nhân. Tập thể Điều dưỡng viên Trung trung tâm Y tế huyện Tân Uyên luôn duy trì tinh thần của Florence Nightingale, như chiếc đèn dầu sáng soi đường - tạo điều kiện cho mỗi bệnh nhân có giấc ngủ yên bình và luôn sẵn lòng cung cấp chăm sóc y tế cũng như chăm sóc tinh thần để giúp người bệnh vượt qua những khó khăn và mệt mỏi trong quá trình điều trị.

Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới toàn thể Anh, Chị, Em đồng nghiệp công tác trong ngành điều dưỡng! Biết ơn sự cống hiến tận tâm của tất cả Anh Chị Em Điều dưỡng viên mỗi ngày!

Dưới đây là một số hình ảnh các đồng chí Điều Dưỡng Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên chăm sóc người bệnh:

Bài/ ảnh: Phòng Dân số - TT&GDSK, TTYT huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 119
Hôm qua : 418
Tháng 07 : 976
Năm 2024 : 67.305
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên