A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN THANH NIÊN TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN HỖ TRỢ GIA ĐÌNH NGƯỜI BỆNH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN BÁN DƯA HẤU

 

Người bệnh Hoàng Bảo Vy 32 tháng tuổi, địa chỉ: Hua Bầu, thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Vào viện ngày 15/05/2024, chẩn đoán: Viêm phế quản/LCH( ung thư máu).

Hoàn cảnh gia đình cháu đặc biệt khó khăn, mẹ cháu bỏ đi từ khi cháu mới sinh ra, bố cháu phải đi làm xa nhà tại Bắc Ninh, cháu ở nhà với ông bà nội và thường xuyên phải đi điều trị tại bệnh viện Nhi Trung Ương. Gia đình có trồng được một vườn dưa hấu nhưng do phải ở viện chăm cháu nên gia đình không có thời gian mang đi bán. Nhận được thông tin trên, chiều ngày 16/5/2024 Đoàn thanh niên Trung tâm y tế huyện Tân Uyên đã hỗ trợ gia đình người người bệnh bán dưa hấu cho các Y bác sỹ, Điều Dưỡng, người lao động trong đơn vị và người dân tại huyện Tân Uyên.

Đây là một hành động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, giúp gia đình vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn, có tiền chữa trị cho người bệnh. Tổng số dưa bán được là 200 quả dưa hấu nặng 814 kg với số tiền 9.768.000đ.

Gia đình người bệnh đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Đoàn thanh niên, các Y Bác sỹ, Điều Dưỡng, người lao động trong Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên đã giúp đỡ gia đình người bệnh vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn này.

Dưới đây là một số hình ảnh:

      Bài/ ảnh: Phòng Dân số- TT&GDSK, TTYT huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 118
Hôm qua : 418
Tháng 07 : 975
Năm 2024 : 67.304
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên