A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2021

Trung thu yêu thương. Trung thu giữa đại dịch Covid-19 của các cháu thiếu nhi không ồn ào, không náo nhiệt nhưng luôn tràn ngập tình yêu thương.

Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sìn Hồ và các khoa, phòng về tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của 8 viên chức y tế tăng cường phòng, chóng dịch Covid-19 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Thực hiện lời kêu gọi của Bộ Y tế và Sở Y tế Lai Châu về tăng cường phòng, chống dịch cho các tỉnh phía Nam. Trung tâm Y tế huyện Sìn Hồ đã cử 8 y, bác sỹ, điều dưỡng vào Miền Nam chống dịch, san sẻ khó khăn, vất vả về nhân lực ngành y trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Do vậy Trung thu năm nay sẽ khác mọi năm của các bé khi có bố mẹ xa nhà nhưng đồng nghiệp, cơ quan vẫn luôn đồng hành quan tâm, động viên gia đình và các đồng chí yên tâm công tác.

(Đại diện Trung tâm Y tế, Đoàn thanh niên thăm tặng quà gia đình Bác sỹ Lý A Sề. Ảnh Nguyễn Vân - CTXH)

Ngày 21/9/2021. Trung tâm Y tế huyện đã giao Công đoàn và Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà cho con em của 8 cán bộ tăng cường phòng, chống dịch tại Miền Nam nhân dịp Tết Trung thu 2021.

(Đại diện Trung tâm Y tế, Đoàn thanh niên thăm tặng quà gia đình Bác sỹ Sình A Lồng. Ảnh Nguyễn Vân - CTXH)

Ngày 22/9/2021. Đại diện Huyện Ủy có đồng chí Hoàng Thọ Trung – Bí thư huyện Ủy, đồng chí Lý Thị Na – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Tẩn A Phù – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện và một số đồng chí các ban ngành của huyện đã xuống thăm và tặng quà bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện huyện Sìn Hồ. Món quà tuy không lớn nhưng đã động viên rất nhiều cho các cháu bệnh nhi trong dịp Tết Trung thu năm 2021.

(Đồng chí Hoàng Thọ Trung- Bí thư huyện ủy Sìn Hồ thăm và tặng quà cho bệnh nhi)

(Đồng chí Lý Thị Na - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà bệnh nhi)

(Đồng chí Tẩn A Phù - Chủ tịch Hội CTĐ huyện thăm tặng quà cho bệnh nhi)


Tác giả: Nguyễn Vân - CTXH
Nguồn:Trung tâm Y tế huyện Sìn Hồ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Khảo sát
Thống kê truy cập
Hôm nay : 94
Tháng 04 : 3.197