A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN TỔ CHỨC “ VUI TẾT TRUNG THU ”

Hòa chung không khí vui tết Trung thu cả nước, tối ngày 27/9/2023, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” năm 2023 dành cho con em cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên.

Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi là con em "cây nhà lá vườn" biểu diễn, đặc biệt các trò chơi dân gian cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu tham gia trò chơi… đã thu hút sự chú ý, tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, tạo ra bầu không khí sôi động, phấn khởi cho các cháu.

Chương trình “Vui tết Trung thu” là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa được Công đoàn, Đoàn thanh niên TTYT tổ chức thường niên nhằm tăng cường các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi, mang đến cho các cháu không khí vui vẻ, ấm cúng, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị, Công đoàn, Đoàn thanh niên đến các cháu thiếu niên, nhi đồng - thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó, tiếp thêm động lực, động viên, khích lệ để các cháu nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Bài/ảnh: Phòng Dân số TT&GDSK, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Lê Thị Thanh Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 104
Hôm qua : 174
Tháng 05 : 1.905
Năm 2024 : 51.841
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên