A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẬP HUẤN VỆ SINH AN TOÀN LAO ĐỘNG NĂM 2023

Nhằm kịp thời phổ biến các quy định của Pháp luật về chính sách an toàn vệ sinh lao động, kỹ năng hoạt động và công tác bảo hộ lao động, kỹ năng xử lý tình huống về an toàn lao động cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Ngày 18/9/2023, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên tổ chức lớp tập huấn vệ sinh an toàn lao động năm 2023 cho cán bộ, viên chức, người lao động tại TTYT.

Tại buổi tập huấn, giảng viên BSCKII. Lê Vũ Cương - Phó Giám đốc TTYT huyện Tân Uyên đã chia sẻ cập nhật nội dung cơ bản về an toàn vệ sinh lao động như: Quyền, nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động; các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc; các nội quy an toàn vệ sinh lao động, phòng và xử trí tai nạn rủi ro nghề nghiệp; quản lý vệ sinh lao động, quản lý sức khỏe lao động.

Ngành Y tế là ngành lao động đặc thù, hầu hết các nhân viên phải làm việc trong điều kiện lao động có yếu tố nguy hiểm cùng các yếu tố tác hại là nguyên nhân gây bệnh nghề nghiệp và ảnh hưởng đến sức khỏe. Để hoạt động bảo vệ sức khỏe cho nhân viên y tế trong đơn vị được hiệu quả thì công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp luôn được chú trọng và quan tâm. 

Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã được củng cố kiến thức nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Không chỉ đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên y tế mà cho cả người bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của lớp tập huấn:

BSCKII. Lê Vũ Cương - Phó Giám đốc TTYT huyện Tân Uyên đã chia sẻ cập nhật nội dung cơ bản về an toàn vệ sinh lao động

Quang cảnh lớp tập huấn

Quang cảnh lớp tập huấn

 

Bài/ảnh: Phòng Dân số TT&GDSK, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên./.

 


Tác giả: Lê Thị Thanh Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 174
Tháng 05 : 1.819
Năm 2024 : 51.755
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên