A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 - ''ĐIỀU DƯỠNG CHÚNG TA - TƯƠNG LAI CHÚNG TA''

Hoà chung với không khí hân hoan của Ngày Quốc tế Điều dưỡng trên toàn thế giới, ​Ngày 11/5/2023, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, đây là dịp để tôn vinh và biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên đối với người bệnh. Những người ngày đêm thầm lặng, tận tụy để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Nhân dịp này, đội ngũ điều dưỡng cũng hiểu rõ hơn lịch sử phát triển nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

    ​Đến dự buổi lễ có:

Đồng chí Lê Vũ Cương - PGĐ Trung tâm Y tế.

Đồng chí Trần Văn Phong - PCT Công đoàn cơ sở TTYT.

 ​Cùng các đồng chí Trưởng khoa phòng, trưởng trạm y tế các xã, thị trấn; Điều dưỡng trưởng các khoa và các anh chị em Điều dưỡng trong Trung tâm Y tế.

​Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Vũ Cương-Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ Điều dưỡng, Kỹ thuật viên đã tận tụy trong công tác chăm sóc người bệnh góp phần nâng cao chất lượng điều trị, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Điều dưỡng trưởng TTYT ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng đồng thời gửi thông điệp Hội đồng Điều dưỡng Thế giới đưa ra nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng năm 2023 là: “Điều dưỡng chúng ta - Tương lai của chúng ta” đặt ra những gì Hội đồng Điều dưỡng Quốc tế mong muốn đối với công tác điều dưỡng trong tương lai nhằm giải quyết những thách thức về sức khỏe toàn cầu và cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người trên thế giới. Chiến dịch Điều dưỡng chúng ta - Tương lai của chúng ta sẽ như một ngọn đèn soi sáng cho các điều dưỡng vào một tương lai tươi sáng hơn. Đưa công tác điều dưỡng từ vô hình trở nên vô giá trong sự nhìn nhận của nhà hoạch định chính sách, cộng đồng và tất cả những người đưa ra quyết định ảnh hưởng đến việc thực thi và cung cấp tài chính cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe

WHO đã nói: "Điều dưỡng là một mắt xích quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe". Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng, thay mặt Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên, chúng tôi xin gửi đến các bạn đã và đang công tác trong ngành Điều dưỡng những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới, dù công tác ở vị trí nào cũng luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi mít tinh:

đồng chí Lê Vũ Cương - PGĐ Trung tâm Y tế phát biểu tại buổi lễ


đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh - Điều dưỡng trưởng TTYT ôn lại lịch sử ngành Điều dưỡng


Ban Giám đốc TTYT tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng

Các đội thi tham gia trò chơi bịt mắt ăn dưa

đồng chí Hải Anh - Điều dưỡng trưởng TTYT trao giải cho các đội thi


Tác giả: Lê Thị Thanh Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 166
Hôm qua : 303
Tháng 04 : 10.081
Năm 2024 : 48.975
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên