A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trạm y tế Phúc Khoa Tổ chức hội nghị Tổng kết công tác y tế cơ sở năm 2019

Chiều ngày 27/12/2019 được sự nhất trí của Ban Giám đốc trung tâm y tế Trạm y tế Phúc Khoa đã tiến hành tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế cơ sở năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Đến dự buổi hội nghị có đồng chí lãnh đạo UBND Xã Phúc Khoa. Đại diện lãnh đạo một số phòng của Trung tâm y tế Tân Uyên và toàn thể cán bộ của trạm

                                                                                             Đồng chí Nguyễn Lương Nai trưởng trạm y tế xã Phúc Khoa

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Lương Nại (Trưởng trạm y tế) cho biết, trong năm qua, trạm đã đạt được nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh ban đầu nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thách thức về nhân lực, cơ sở vật chất y tế cơ sở xuống cấp ảnh hưởng tới chất lượng khám chữa bệnh.

Là cầu nối chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Trong năm 2019, trạm y tế Phúc Khoa đã cơ bản hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Số bệnh nhân đến khám tại trạm là 18.370 lượt người. Trạm luôn duy trì tốt công tác tiêm chủng mở rộng, tình hình dịch luôn được kiểm soát tốt không để dịch bệnh lớn xảy ra. Tỷ lệ sinh con thứ 3 giảm xuống đáng kể.

Công tác tuyên truyền về tham gia bảo hiểm y tế cũng được trú trọng, với tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế với hơn 95%.

                                                                                                         Toàn cảnh buổi hội nghị

Củng cố mạng lưới y tế thôn bản, thường xuyên giám sát, hỗ trợ tập huấn nâng cao năng lực hoạt động cho y tế thôn bản

 

                                                                                  Đồng chí Lò Văn May (y tế thôn bản) phát biểu tại hội nghị

 

Trong năm 2020 Trạm y tế tiếp tục thực hiện mô hình trạm y tế hoạt động theo nguyên lý y học gia đình, đào tạo, đào tạo lại nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ y tế, chủ động giám sát phòng chống dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm, tiếp tục thực hiện cải tiến nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bảo đảm mọi người dân được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu, tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế có chất lượng cao.


Tác giả: Trung tâm Y Tế Huyện Tân Uyên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 152
Hôm qua : 303
Tháng 04 : 10.067
Năm 2024 : 48.961
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên