A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN HUẤN LUYỆN, BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Ngày 05/12/2023 Trung tâm y tế huyện Tân Uyên đã tổ chức tập huấn kiến thức, huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phương án phòng chống chữa cháy ( PCCC), chủ động phòng ngừa, phát hiện và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra trong công tác PCCC.

Tham gia buổi tập huấn có 102 cán bộ, viên chức tại Trung tâm y tế. Tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Thành Nguyên - Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Lai Châu  đã cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và địa bàn tỉnh Lai Châu trong những năm gần đây. Đồng chí đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình, các sai lầm khi xử lý đám cháy ban đầu, thời gian vàng trong xử lý đám cháy. Phần hướng dẫn thực hành các cán bộ, viên chức  được hướng dẫn những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy tại trung tâm và hướng dẫn sử dụng một số phương tiện chữa cháy tại chỗ đối với bình CO2 và bình xịt bột MFZ4.

Kết thúc buổi tập huấn, mỗi cán bộ, viên chức trong đơn vị đều hiểu biết rõ hơn về công tác PCCC từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy và chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản của mình, của người thân trong gia đình và trong đơn vị.

                  Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tập huấn PCCC

 

 

                   Bài/ ảnh: Phòng Dân số TT&GDSK, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 102
Tháng 04 : 10.674
Năm 2024 : 49.568
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên