A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MANG TRUNG THU ĐẾN VỚI CÁC EM NHỎ ĐANG ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN

Chiều ngày 27/9/2023, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên phối hợp với Công an huyện Tân Uyên tổ chức thăm hỏi và trao quà cho các cháu thiếu nhi là bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Trung tâmY tế.

Tại chương trình Ban Chấp hành Công đoàn, Tổ CTXH và Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế cùng đại diện Công an huyện Tân Uyên đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 51 suất quà cho các bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền.

Những món quà không chứa đựng nhiều giá trị vật chất, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, sự yêu thương, chia sẻ với các bệnh nhi và gia đình, để mang đến những niềm vui, tiếp thêm sức mạnh và nghị lực để các bé vượt qua bệnh tật. Đây sẽ là những kỷ niệm, những ký ức vui vẻ với các em nhỏ bệnh nhi - ký ức về bệnh viện không chỉ có kim tiêm, dây truyền mà ở đó còn ngập tràn yêu thương bởi các em luôn được quan tâm, che chở trong vòng tay của những “thiên thần áo trắng Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên”.

Chương trình thành công là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ và tình cảm của Ban giám đốc TTYT, Ban Chấp hành Công đoàn, Tổ CTXH, Đoàn Thanh niên, Công an huyện Tân Uyên và Các mạnh thường quân đã đồng hành cùng TTYT huyện Tân Uyên.

Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên xin được thay mặt cho các bệnh nhi, các bậc phụ huynh của các bé đang điều trị tại TTYT gửi lời cảm ơn chân thành tới:

Công an huyện Tân Uyên ủng hộ: 2.000.000 đồng và Các mạnh thường quân (có danh sách kèm theo): ủng hộ: 1.500.000 đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

                    Bài/ảnh: Phòng Dân số TT&GDSK, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Lê Thị Thanh Hương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 233
Hôm qua : 174
Tháng 05 : 2.034
Năm 2024 : 51.970
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên