A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ TÂN UYÊN PHỐI HỢP TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 2 NĂM 2023

    

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người là truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời.

Ngày 25/11/2023 hưởng ứng" Ngày quốc tế tình nguyện 5/12" Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Tân Uyên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023.

Tham gia Ngày hội có hơn 330 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, hội viên, tình nguyện viên tại các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn đã hăng hái tham gia ngày hiến máu tình nguyện.

 Ngày hội đã tiếp nhận 284/250 đơn vị máu vượt chỉ tiêu kế hoạch, lượng máu này sẽ được vận chuyển về BVĐK tỉnh để điều chế ra các chế phẩm máu khác nhau phục vụ cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại BVĐK tỉnh cũng như các cơ sở y tế khác khi cần.

Trong ngày hội có rất nhiều tình nguyện viên đã tham gia hiến máu nhiều lần, đều đặn. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, không chỉ là cho đi giọt máu, mà còn là cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, những tấm lòng của các cán bộ công chức, viên chức sẽ cứu sống được nhiều người bệnh đang cần máu.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hiến máu:

 

 

 

 

                 

                                  Bài/ ảnh: Phòng Dân số TT& GDSK, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên./.


Tác giả: Phạm Thị Tuyết
Nguồn:Phòng Dân số-TT&GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hình ảnh hoạt động
Liên kết Website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 122
Hôm qua : 236
Tháng 04 : 10.569
Năm 2024 : 49.463
 
Copyright ©2018 - Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Tân Uyên