TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN UYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ: GIAO TIẾP ỨNG XỬ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ VÀ LẤY BỆNH NHÂN LÀM TRUNG TÂM NĂM 2024
Nhằm bồi dưỡng những kiến thức về y đức, văn hóa ứng xử, giao tiếp cho viên chức, người lao động (gọi chung là cán bộ y tế), tạo sự chuyển biến tích cực hơn về thái độ, hành vi trong giao tiếp ứng xử của mỗi cán bộ y tế, góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm phục vụ người bệnh và nhân dân tại các cơ
sở y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên.
Ngày 28/8/2024, Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên tổ chức lớp tập huấn giao tiếp ứng xử với chủ đề “Nâng cao chất lượng nhân sự và lấy bệnh nhân làm trung tâm” năm 2024. Khóa tập huấn do Ths. Trần Tiến Thịnh - Giám đốc Công ty Cổ phần Quản trị và Vận hành Y tế PMED trực tiếp giảng dạy. Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng, phó các khoa, phòng, trạm tế và toàn thể viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế huyện Tân Uyên.
Đ/c Đoàn Văn Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu khai mạc
Phát biểu khai mạc, đồng chí Đoàn Văn Dũng, Phó Giám đốc TTYT huyện Tân Uyên nhấn mạnh: Trong những năm qua, đơn vị luôn quan tâm phát triển toàn diện về chất lượng chuyên môn trong khám, chữa bệnh, song song với nâng cao y đức, kỹ năng giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế, để trở thành những người thầy thuốc vừa hồng, vừa chuyên, góp phần nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh; chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân.
Ths. Trần Tiến Thịnh - GĐ Công ty cổ phần PMED tại lớp tập huấn
Tại buổi tập huấn, Ths. Trần Tiến Thịnh - Giám đốc Công ty cổ phần PMED đã chia sẻ những kiến thức quan trọng như: Lãnh đạo và quản trị dẫn dắt sự thay đổi; Nghệ thuật giao tiếp và ứng xử; Chân dung người phục vụ chuyên nghiệp.
Trong quá trình tập huấn học viên được thảo luận các chuyên đề theo hướng dẫn của giảng viên. Khóa tập huấn kết hợp trình bày lý thuyết, thảo luận nhằm phát hiện các vướng mắc, bất cập và giải pháp xử lý các tình huống xảy ra trong giao tiếp ứng xử thường gặp phải.
Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử là một hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, thái độ, hành vi, từ đó từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, ý thức, trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa, phòng trong bệnh viện, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người dân trên địa bàn huyện Tân Uyên./.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn:
Học viên thảo luận làm bài tập nhóm
Học viên trình bày bài tập của nhóm
Quang cảnh buổi tập huấn
Bài/ ảnh: Phạm Tuyết, Phòng Dân số - Truyền thông& GDSK, TTYT huyện Tân Uyên./.